Breaking News
Loading...
Tuesday, December 31, 2013

Đồng hành cùng khủng bố hội quán


Các bạn thân mến mặc dù Khủng bố hội quán mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn độc giả, ý tưởng ban đầu của người sáng lập hội quán là muốn tập hợp các bạn yêu dòng tiểu thuyết trinh thám kinh dị (trong đó yếu tố trinh thám là chủ đạo) cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm dịch, edit và chuyển tải tới độc giả các tiểu thuyết trinh thám kinh dị nổi danh của Trung Quốc. Như các bạn đã biết truyện trinh thám Trung Quốc đã có lịch sử từ rất lâu đời và có rất nhiều điểm đặc sắc riêng.
Ban đầu hội quán tập trung dịch bộ truyện của Lôi Mễ bao gồm các tác phẩm : Độc giả thứ bảy, Giáo hóa trường (Cuồng vọng phi nhân tính), Sông ngầm (Ám hà), Ánh sáng thành phố.
Định hướng phát triển tương lai của hội quán là tập trung hơn nữa vào mảng khủng bố tiểu thuyết, vì vậy hôm nay Ban đều hành hội quán mở chuyên mục đồng hành cùng hội quán để mong nhận được nhiều ý kiến trao đổi của các bạn độc giả và thành viên Hội quán.

Ý kiến trao đổi không bị giới hạn ở bất cứ nội dung nào miễn là phù hợp với phương châm của hội quán, các bạn có thể trao đổi về tình tiết truyện, văn phong tác giả, nhân vật yêu thích........kỹ năng dịch, edit .................

Ban điều cũng rất mong sẽ có thêm nhiều bạn đăng ký tham gia để hội quán chúng ta ngày một phong phú, hiện tại trong tay Lưu Hà đang có rất nhiều bộ trinh thám kinh dị nổi danh, tiếc là lượng thành viên quá ít nên chưa thể chuyển tải tới bạn đọc được

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer